88+ mẫu Tattoo tóc nam “ngầu đét” nổi loạn dành cho nam giới

Nếu hình xăm trên cơ thể là phương tiện để nhiều người thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ độc đáo của mình, thì tattoo tóc nam cũng giữ vai trò tương tự. Đây là một xu hướng đã trở nên phổ biến trong nhiều năm qua, đặc biệt trong giới trẻ và những người ưa thích sự mới lạ, táo bạo và mong muốn làm mới bản thân. 

Nếu bạn là người yêu thích sự thử thách và muốn biến hóa diện mạo, đừng bỏ qua bài viết này. Hãy khám phá những hình tattoo tóc nam độc đáo nhất để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đích thực trên chính mái tóc của bạn!

Tattoo tóc nam có đặc điểm gì?

Điểm nổi bật của kiểu tóc tattoo chính là các họa tiết hoa văn độc đáo. Kiểu cắt này thường được tạo bằng cách dùng máy cạo trên nền tóc ngắn, và do đó, các kiệt tác này không tồn tại lâu dài, thường chỉ kéo dài khoảng hai tuần trước khi tóc mọc trở lại và họa tiết dần mờ đi. 

Sự tăng trưởng nhanh của tóc cho phép thay đổi các mẫu tattoo một cách dễ dàng, với khả năng cập nhật mẫu mới sau mỗi hai tuần. Kiểu tóc này được ưa chuộng bởi cả nam và nữ, làm cho nó phổ biến rộng rãi.

Tattoo tóc nam có đặc điểm gì?

Trước khi chuyển sang một mẫu mới, điều cần thiết là đảm bảo mẫu cũ đã biến mất hoàn toàn không để lại dấu vết. Độ phức tạp của kiểu tóc phụ thuộc vào thiết kế được chọn, phong cách cá nhân của người đeo và kỹ năng của thợ cắt tóc. 

Các thiết kế tattoo thường được thực hiện ở các khu vực như thái dương hoặc hai bên đầu, và những khách hàng dũng cảm nhất có thể chọn những thiết kế phủ kín toàn bộ đầu, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Những mẫu tattoo tóc nam đầy cuốn hút và bí ẩn

Các thiết kế tattoo tóc nam rất đa dạng và có thể được thích ứng với hình dạng đầu, loại tóc và độ dài của tóc một cách linh hoạt. Dù phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh trừ môi trường công sở, những kiểu tóc này có thể phục vụ nhu cầu của cả nam giới trẻ lẫn nam giới trưởng thành, làm cho kiểu cắt tóc tattoo nam trở nên phổ biến ở mọi lứa tuổi và dễ dàng lựa chọn hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế mới cho mình, dưới đây là những mẫu tóc tattoo độc đáo để bạn tham khảo.

Tattoo tóc nam chất

Tattoo tóc nam 1

Tattoo tóc nam 2

Tattoo tóc nam 3

Tattoo tóc nam 4

Tattoo tóc nam 5

Tattoo tóc nam 6

Tattoo tóc nam 7

Tattoo tóc nam 8

Tattoo tóc nam 9

Tattoo tóc nam 10

Tattoo tóc nam 11

Tattoo tóc nam 12

Tattoo tóc nam 13

Tattoo tóc nam 14

Tattoo tóc nam 15

Tattoo tóc nam 16

Tattoo tóc nam 17

Xem thêm: Những kiểu tóc cho bé trai 7 tuổi mà ba mẹ không thể bỏ qua

Tattoo tóc nam đẹp đơn giản

Tattoo tóc nam 18

Tattoo tóc nam 19

Tattoo tóc nam 20

Tattoo tóc nam 21

Tattoo tóc nam 22

Tattoo tóc nam 23

Tattoo tóc nam 24

Tattoo tóc nam 25

Tattoo tóc nam 26

Tattoo tóc nam 27

Tattoo tóc nam 28

Tattoo tóc nam 29

Tattoo tóc nam 30

Xem thêm: Những kiểu tóc cho bé trai 10 tuổi mà ba mẹ không thể bỏ lỡ

Tattoo tóc nam sau gáy

Tattoo tóc nam 31

Tattoo tóc nam 32

Tattoo tóc nam 33

Tattoo tóc nam 34

Tattoo tóc nam 35

Tattoo tóc nam 36

Tattoo tóc nam 37

Tattoo tóc nam 38

Tổng kết

Tattoo tóc nam đã trở thành một cách mới lạ và sáng tạo để bày tỏ cá tính và phong cách riêng của mỗi người. Dù bạn ưa thích tattoo tóc nam đơn giản, tattoo chữ có ý nghĩa sâu sắc, tattoo hoa văn tinh xảo, hay tattoo biểu tượng độc đáo, mỗi mẫu thiết kế đều phản ánh một khía cạnh của con người bạn. Hy vọng anhtoc vn đã giúp bạn lấy cảm hứng cho lần tạo kiểu tóc tiếp theo.

Tôi là Thanh Mai - Một nữ Blogger chuyên nghiệp. Tôi thích làm đẹp, đam mê viết lách, thích chia sẻ kinh nghiệm thực tế đặc biệt là về tóc. Hãy theo dõi tôi trên anhtoc.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay nhé.