Top 79+ Màu tóc nhuộm sáng da bật tone giúp tăng sự nổi bật

Việc lựa chọn màu tóc phù hợp không chỉ là một cách để giúp bạn tự tin hơn về vẻ ngoại hình mà còn thể hiện được phong cách cá nhân sáng tạo. Trong năm 2024 này, thị trường màu tóc nhuộm lại tiếp tục đón nhận những xu hướng mới, độc đáo và táo bạo. Bài viết dưới đây, anhtoc sẽ giới thiệu tới các bạn top 97+ màu tóc nhuộm sáng da bật tông, giúp bạn cập nhật xu hướng mới nhất trong năm nay. 

Xác định tông màu da của mình

Trước khi lựa chọn được màu nhuộm tóc sáng cho da của mình thì bạn cần phải xác định được tông da của mình là gì để từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Bằng cách là bạn hãy đứng dưới ánh nắng mặt trời và nhìn kỹ vào mạch máu ở cổ tay của mình:

  • Bạn thuộc tông da lạnh: Nếu mạch máu ở cổ tay có màu xanh dương thì nước da của bạn là tone lạnh, đây là màu nước da trắng tái hoặc là trắng hồng. Đây chính là tông da phù hợp với nhiều kiểu nhuộm màu khác nhau mà luôn giúp da được trắng sáng.
  • Bạn thuộc tông da ấm: Nếu mạch máu ở cổ tay có 2 màu xanh và tím thì da của bạn là tone ấm, đây chính là làn da trắng thông thường, da vàng đặc trưng của châu Á.
  • Bạn thuộc tông da trung bình: Nếu mạch máu ở cổ tay hiện lên tông tím, xanh lá hoặc xanh dương thì có thể xác định rằng da của bạn thuộc trung bình. Với tone da này, bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để nhuộm tóc mà không phải lo lắng về sự phù hợp.

Những màu tóc nhuộm sáng da bạn nên thử

Nhuộm tóc màu gì sáng da? Sau khi xác định được tông da cũng như những màu sắc phù hợp với làn da của mình, dưới đây là một số gợi ý chi tiết về các màu tóc sáng da để bạn tham khảo:

Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

Màu tóc nhuộm sáng da 1

Màu tóc nhuộm sáng da 2

Màu tóc nhuộm sáng da 3

Màu tóc nhuộm sáng da 4

Màu tóc nhuộm sáng da 5

Màu tóc nhuộm sáng da 6

Màu tóc nhuộm sáng da 7

Màu tóc nhuộm sáng da 8

Màu tóc nhuộm sáng da 9

Màu tóc nhuộm sáng da 10

Màu tóc nhuộm sáng da 11

Màu tóc nhuộm sáng da 12

Màu tóc nhuộm sáng da 13

Màu tóc nhuộm sáng da 14

Màu tóc nhuộm sáng da 15

Màu tóc nhuộm sáng da cho nam

Màu tóc nhuộm sáng da 16

Màu tóc nhuộm sáng da 17

Màu tóc nhuộm sáng da 18

Màu tóc nhuộm sáng da 19

Màu tóc nhuộm sáng da 20

Màu tóc nhuộm sáng da 21

Màu tóc nhuộm sáng da 22

Màu tóc nhuộm sáng da 23

Màu tóc nhuộm sáng da 24

Màu tóc nhuộm sáng da 25

Màu tóc nhuộm sáng da 26

Màu tóc nhuộm sáng da 27

Màu tóc nhuộm sáng da 28

Màu tóc nhuộm sáng da 29

Màu tóc nhuộm sáng da 30

Màu tóc nhuộm sáng da 31

Màu tóc nhuộm sáng da 32

Màu tóc nhuộm sáng da 33

Màu tóc nhuộm sáng da 34

Tổng kết

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về bảng màu nhuộm tóc sáng da đang rất thịnh hành và hợp xu hướng hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ dễ dàng chọn được màu tóc phù hợp, giúp tôn lên làn da của mình. 

Tôi là Thanh Mai - Một nữ Blogger chuyên nghiệp. Tôi thích làm đẹp, đam mê viết lách, thích chia sẻ kinh nghiệm thực tế đặc biệt là về tóc. Hãy theo dõi tôi trên anhtoc.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay nhé.