Gợi ý 99+ Kiểu tóc dreadlock nam cá tính, cực chất chơi

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood hay những MV quốc tế, chắc chắn bạn sẽ không xa lạ gì với kiểu tóc dreadlock nam cá tính này đúng không? Dù đã xuất hiện từ khá lâu ở các nước phương Tây, nhưng chỉ trong vài năm gần đây, kiểu tóc này mới thực sự trở nên phổ biến ở châu Á. Hãy cùng anhtoc.vn khám phá chi tiết về kiểu tóc đang được các đấng mày râu ưa chuộng nhất ngay sau đây nhé!

Tóc Dreadlock nam là gì?

Tóc dreadlock nam còn được mọi người biết đến với cái tên tóc tết châu Phi hay tóc dây thừng, kiểu tóc này có cấu trúc phức tạp khi các lọn tóc đều được bện chặt thành những đuôi tóc nhỏ.

Với người ngoài, dreadlock có thể chỉ là một kiểu tóc đầy cá tính, nhưng với những người yêu nghệ thuật, các nghệ sĩ hay những ai làm nghề xăm, đây là cả một nền văn hóa và lối sống đậm chất ngầu.

Dreadlock thực sự có nguồn gốc từ người dân châu Phi từ xa xưa, khi mà nước sạch và xà phòng là những thứ vô cùng hiếm hoi, và chính điều này đã dẫn đến sự ra đời của kiểu tóc huyền thoại này, với tóc được bện thành từng lọn riêng biệt.

Chúng khá giống với những sợi dây thừng dày và cứng, giúp tối ưu hóa việc giữ vệ sinh, giảm thiểu sự tích tụ của mồ hôi và bụi bẩn từ da đầu vào tóc và ngược lại.

99+ kiểu tóc Dreadlock ấn tượng đang được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, kiểu tóc dreadlock nam đã trở nên phong phú hơn với nhiều biến tấu khác nhau. Từ những kiểu tóc ngắn, tóc dài cho đến tóc nhuộm hay kết hợp với phụ kiện,… Bạn yêu thích kiểu dreadlock nào nhất? Nếu vẫn chưa tìm được phong cách phù hợp cho mình, hãy cùng tham khảo một số kiểu dreadlock trong nội dung dưới đây.

Tóc Dreadlock theo phong cách Hiphop

Dreadlock 1

Dreadlock 2

Dreadlock 3 Dreadlock 4

Dreadlock 5

Dreadlock 6

Dreadlock 7

Dreadlock 8

Dreadlock 9

Dreadlock theo phong cách hiện đại

Dreadlock 10

Dreadlock 11

Dreadlock 12

Dreadlock 13

Dreadlock 14

Dreadlock 15

Dreadlock 16

Dreadlock 17

Dreadlock 18

Dreadlock 19

Dreadlock 20

Dreadlock 21

>> 101+ kiểu tóc hippie nam thời thượng được yêu thích nhất

Kiểu tóc dreadlock nam ngắn

Dreadlock 22

Dreadlock 23

Dreadlock 24

Dreadlock 25

>> Những kiểu tóc boy phố nam đẹp đang làm mưa làm gió hiện nay

Dreadlock 26

Dreadlock 27

Dreadlock 28

Dreadlock 29

Dreadlock nam 30

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ về kiểu tóc độc đáo, cá tính và đậm chất bụi bặm. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với phong cách đường phố – Dreadlock đừng ngại thử ngay nhé! Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại bình luận để được giải đáp nhanh nhất!

Tôi là Thanh Mai - Một nữ Blogger chuyên nghiệp. Tôi thích làm đẹp, đam mê viết lách, thích chia sẻ kinh nghiệm thực tế đặc biệt là về tóc. Hãy theo dõi tôi trên anhtoc.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay nhé.