101+ kiểu tóc hippie nam thời thượng được yêu thích nhất

Để lựa chọn một kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt cho phái mạnh, hippie nam là một lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài điển trai, nam tính nhưng vẫn giữ được nét lãng tử cuốn hút. Nếu bạn đang có ý định uốn xoăn tóc, đừng bỏ lỡ top 101+ kiểu tóc hippie cho nam đẹp và thời thượng, đang dẫn đầu xu hướng hiện nay mà anhtoc đã tổng hợp dưới đây.

Kiểu tóc hippie nam là gì? 

Tóc hippie nam là một kiểu tóc xu hướng được phái mạnh đặc biệt yêu thích. Kiểu hippie nam layer mang đến vẻ ngoài điển trai, nam tính, có chút lãng tử. Đặc điểm của kiểu tóc này là uốn xoăn tóc thành từng lọn với độ dài ngắn khác nhau. Thông thường, để tạo kiểu cho một đầu tóc uốn xoăn dao động khoảng từ 45 – 60 phút tùy theo độ dài ngắn, độ dày của tóc. 

Đây được đánh giá là một kiểu tóc phù hợp với nhiều lựa tuổi, mang đến cho các chàng trai mái tóc bồng bềnh, vẻ ngoài lịch thiệp, giúp tôn lên diện mạo điển trai của mình. 

Tóc hippie nam hợp khuôn mặt nào? 

Kiểu hippie nam uốn nhẹ phù hợp với hầu hết các dáng mặt, từ khuôn mặt tròn, dài đến khuôn mặt vuông góc cạnh. Tùy thuộc vào từng dáng mặt, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn phù hợp. Ví dụ, với khuôn mặt dài, bạn có thể thử kiểu tóc uốn xoăn nhẹ hoặc tóc layer. Đối với khuôn mặt tròn, các kiểu tóc xoăn nam 7/3 hoặc tóc xoăn nam side part sẽ là lựa chọn lý tưởng.

101+ kiểu tóc hippie nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng

Hippie nam 1

Hippie nam 2

Hippie nam 3

Hippie nam 4

Hippie nam 5

Hippie nam 6

Hippie nam 7

Hippie nam 8

Hippie nam 9

Hippie nam 10

Hippie nam 11

Hippie nam 12

Hippie nam 13

Hippie nam 14

Hippie nam 15

Hippie nam 16

Hippie nam 17

Hippie nam 18

Hippie nam 19

Hippie nam 20

Hippie nam 21

Hippie nam 22

>> Top 99+ mẫu tóc đầu cua cực chất lịch lãm chuẩn “soái ca”

Hippie nam 23

Hippie nam 24

Hippie nam 25

>> 105+ kiểu tóc buộc nam ấn tượng nhất ai cũng muốn thử

Hippie nam 26

Hippie nam 27

Hippie nam 28

Hippie nam 29

Hippie nam 30

Lời kết

Trên đây là top những kiểu tóc hippie nam thịnh hành, được yêu thích nhất hiện nay. Tùy theo đặc điểm khuôn mặt, sở thích mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất.

Tôi là Thanh Mai - Một nữ Blogger chuyên nghiệp. Tôi thích làm đẹp, đam mê viết lách, thích chia sẻ kinh nghiệm thực tế đặc biệt là về tóc. Hãy theo dõi tôi trên anhtoc.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay nhé.