86+ kiểu tóc layer nữ dài thẳng ĐẸP nhất, trendy cho nàng

Đối với phái nữ, ngoài việc chăm sóc ngoại hình, thể chất và làn da thì mái tóc cũng đóng một vai trò quan trọng. Một mái tóc suôn mượt và bồng bềnh đều tạo nên một ngoại hình hoàn hảo và nổi bật. Liệu bạn đã nắm rõ những kiểu tóc nào đang được săn đón nhất trong năm nay chưa? Hãy cùng anhtoc tham khảo những kiểu tóc layer nữ dài thẳng đang làm mưa làm gió năm nay nhé. 

Tóc layer dài là gì?   

Tóc layer dài là gì?   

Tóc layer dài nằm trong danh sách những kiểu tóc layer nữ đẹp, được hiểu đơn giản là tóc dài được cắt theo kỹ thuật layer. Các sợi tóc được tỉa thành nhiều lớp so le và đan xen với nhau một cách có chủ đích. Kiểu tóc này tạo nên một tổng thể mái tóc bồng bềnh, uyển chuyển, rất thích hợp cho những bạn có mái tóc mỏng cần tăng độ phồng tự nhiên, hoặc những người có mái tóc dày nhưng vẫn muốn giữ độ dài của tóc.

Tóc layer dài tuy đã được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong nhiều năm nay, nhưng vẫn luôn là kiểu tóc được yêu thích nhất. Kiểu tóc layer có thể biến hóa phù hợp với mọi trang phục, khuôn mặt hay phong cách cá nhân của bạn.

Tóc layer dài thẳng phù hợp với kiểu khuôn mặt nào?   

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng không chỉ là một xu hướng thời trang mà còn là biểu tượng của sự linh hoạt và đa dạng trong cách tạo kiểu. Điều đặc biệt ở kiểu tóc này là sự phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, từ tròn, dài đến vuông.

  • Đối với khuôn mặt tròn hoặc vuông, việc cắt tỉa phần đuôi tóc layer một cách tỉ mỉ giúp tạo sự hài hòa và thon gọn, tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt. 
  • Còn với khuôn mặt dài, kiểu tóc layer dài thẳng có mái sẽ giúp tăng tính cân đối và hài hòa, khiến khuôn mặt trở nên mềm mại và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Gợi ý 86+ kiểu tóc layer nữ dài thẳng đẹp, xu hướng 2024

Tóc layer nữ dài thẳng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Dưới đây là những mẫu tóc layer dài nữ độc đáo và ấn tượng, được dự đoán sẽ trở thành xu hướng hot trong năm 2024 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tóc layer dài cụp 

Tóc layer dài cụp 1

Tóc layer dài cụp 2

Tóc layer dài cụp 3

Tóc layer dài cụp 4

Tóc layer dài cụp 5

Tóc layer dài cụp 6

Tóc layer dài cụp 7

Tóc layer dài cụp 8

Tóc layer dài không mái    

Tóc layer dài không mái 1

Tóc layer dài không mái 2

Tóc layer dài không mái 3

Tóc layer dài không mái 4

Tóc layer dài không mái 5

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái 2

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái 3

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái 4

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái 5

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái 6

Xem thêm: Tổng hợp 155+ Mẫu tóc tomboy nữ trẻ trung, hiện đại, cá tính

Tóc layer dài không uốn    

Tóc layer dài không uốn 2

Tóc layer dài không uốn 3

Tóc layer dài không uốn 4

Tóc layer dài không uốn 5

Tóc layer dài không uốn 6

Tóc layer dài không uốn 7

Tóc layer dài không uốn 8

Tóc layer dài không uốn 9

Xem thêm: 99+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ đẹp, xu hướng 2024

Tóc layer dài mái bay   

Tóc layer dài mái bay 1

Tóc layer dài mái bay 2

Tóc layer dài mái bay 3

Tóc layer dài mái bay 4

Tóc layer dài mái bay 5

Tóc layer dài mái bay 6 

Tổng kết

Bài viết trên đã giới thiệu một số kiểu tóc layer nữ dài thẳng đang được yêu thích hiện nay. Hy vọng rằng các bạn nữ sẽ tìm thấy phong cách tóc phù hợp với mình. Để khám phá thêm nhiều mẫu tóc thời trang khác, hãy theo dõi Tóc nữ thường xuyên nhé!

Tôi là Thanh Mai - Một nữ Blogger chuyên nghiệp. Tôi thích làm đẹp, đam mê viết lách, thích chia sẻ kinh nghiệm thực tế đặc biệt là về tóc. Hãy theo dõi tôi trên anhtoc.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay nhé.